วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ฉันชอบฝนตก

คืนนี้ฝนตกแลว้ หนักมาก ฉันรู้สึกสบายใจมากมาย ไม่เพียงแต่ฉันคนเดียว ฉันรู้สึกว่าทุกๆคนก็สบายใจมาก เพราะว่าหลายๆวันไม่ได้ฝนตกแล้ว ร้อนจริงๆ ฝนติดต่อตก๒หรือ๓ชั่วโมงอุณหภูมิของอากาศลดต่ำแล้ว ฉันคิดว่าคืนนี้จะนอนได้สบายมากๆ ตั้งแต่ฉันมาประเทศไทย ก็ชอบฝนตกมาก ยากฝนตกทุกวันน เพราะว่าอากาศของกรุงเทพฯไม่เหมือนประเทศจีน อากาศของกรุวเทพฯร้อนก่วาประเทศจีน ร้อนมาก จึงฉันชอบฝนตกมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น