วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ทำสีผม

วันนี้ร้อนมาก ร้อนก่วาเมื่อวานนี้ มีเพื่อนคนหนึ่งชื่อเหมือยรู้สึกว่าสีผมของเธอไม่ค่อยสวยแล้ว คืนนี้เธออยากไปทำสีผม อยากทำให้สีผมสวยเหมือนแต่ก่อน แล้วฉันก็อยู่หรือติดตามเป็นเพื่อนเธอไปด้วยกัน ทำสี่ผมใช้เวลานานมาก ประมาณต้องการใช้เวลา๒ชั่วโมง หลัง๒ชั่วโมงผ่านไปแล้ว ในที่สุดทำสีผมเสร็จแล้ว สีผมจากสีเหลืองเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาล สวยเหมือนแต่ก่อน แม้กระทั่งแต่ก่อน เพื่อนรู้สึกพอใจมาก อยู่ระหว่างทางที่กลับบ้านเพื่อนหัวเราะได้ดีใจมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น