วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

บล็อกใหม่ของฉัน

วันนี้ อากาศร้อนมาก จึงฉันที่ไหนก็ไม่อยากไป อยู่หอพักก่อตั้งขึ้นบล็อกใหม่ของฉัน บล็อกนี้ไม่เหมือนบล็อกแต่ก่อนของฉัน บล็อกนี้คือบล็อกแรกของฉันที่ใช้ภาษาไทยเขียนบทความ ทั้งบล็อกแต่ก่อนของฉันก็คือใช้ภาษาจีนเขียนบทความ จึงบล็อกนี้ต่างกันบล็อกแต่ก่อนของฉัน ทำไมตอนนี้ต้องการใช้ภาษาไทยมาเขียนบทความในบล็อก เพราะอาจารย์พิเศษว่า ใช้ภาษาไทยเขียนบทความจะทำให้ภาษาไทยของพวกเราก้าวหนา้ขึ้น จึงเราต้องการเขียนบทความบ่อยๆที่ใช้ภาษาไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น