วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ท้าฟ้าลิขิต

บ่ายนี้อาจารย์พัชรินทร์ให้เราดูหนังท้าฟ้าลิขิตและต้องวิเคราะห์ภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย   ฉันชอบภาพยนตร์เรื่องนี้มากๆ   รู้สึกว่าได้ความรู้มากๆจากภาพยนตร์ท้าฟ้าลิขิตเรื่องนี้   ฉันได้ความรู้จากภาพยนตร์เรื่องนี้มีความเชื่อที่ปรากฎในเรื่อง  ปัญหาสังคมไทยที่ปรากฎในเรื่อง  การดำเนินชีวีตของคนไทยที่ปรากฎในเรื่องเป็นต้น  ฉันรู้สึกว่าภาพยนตร์ท้าฟ้าลิขิตเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่เราควรไปดูเพราว่าทำให้เกิดอารมณ์ซาบซึ้ง

2 ความคิดเห็น: