วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

รถติดมากๆ

เมื่อฉันยังไม่ได้มาเรียนที่ประเทศไทย ฉันก็เคยได้ยินประเทศไทยรถติดมาก รถติดไม่ธรรมดา เเต่ก่อนฉันยังคิดอยู่ในใจว่าประเทศไทยจะรถติดไม่ธรรมดาเเค่ไหนล่ะ เเต่หลังพอฉันมาถึงประเทศไทย ฉันก็ไมีคิดอย่างนี้เเล้ว ประเทศไทยรถติดมาก รถติดไม่ธรรมดาจริงๆ ระยะทางปกติประมาณใช้เวลาสามสิบนาที ถ้าพอเจอรถติดอย่างน้อยตอ้งการใช้เวลาชั่วโมงครึ่ง อาจจะยิ่งนาน เเละเวลาของไฟเเดงนานมาก ฉันเคยเห็นนานที่สุดประมาณร้องห้าสิบวินาที อยู่เมืองจีนฉันไม่เคยเห็น พอฉันเห็นครั้งเเรกอยู่ประเทศไทย ฉันรู้สึกมหัศจรรย์มาก จึงฉันปกติชอบนั่งรถไฟฟ้าหรือรถไฟได้ดินไปเที่ยวข้างนอก เพราะว่ารถไฟฟ้าและรถไฟได้ดินไม่รถติดและราคาไม่แพงเกินไป สะดวกสะบายมาก แต่อุบัติเหตุทางรถยนต์หรือรถไฟอยู่ประเทศไทยน้อยมาก ฉันรู้สึกข้างนี้ประเทศไทยเก่งมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น