วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ทำไมคนไทยกินน้อยแต่ไม่หิว

มาประเทศไทยจะ๒ปีแล้ว คนไทยกินไม่เยอะ น้อยมาก นี่คือประกฎการที่เมื่อฉันผึ่งมาประเทศไทยค้นพบ คนไทยสวนใหญ่กินน้อย ฉันคิดมาก แต่ยังคิดไม่ออกทำไม สูงหนักร่างกายของคนไทยเหมือนคนจีน แต่ทำไมคนจีนต้องการกินมากก่วาคนไทย อยู่ประเทศจีนฉันรู้สึกว่าเรากินไม่มากแค่ไหน แต่มาถึงประเทศไทย ฉันรู้สึกว่าเรากินมากก่วาคนไทย แต่ละครั้งที่ฉันไปสั่งอาหาร ฉันต้องการสั่ง๒จาน ถ้ากินแต่จานเดียวฉันจะรู้สึกไม่อิ่ม แร้วฉันอยากรู้มากทำไมคนไทยกินน้อยก็ไม่รู้สึกหิว อยากรู้มากจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น